SORSOGON CITY THE BEAUTY OF DUSK

SORSOGON CITY THE BEAUTY OF DUSK

THE SAWANGA BEACH RESORT

TOLONGAPO BEACH RESORT
This is my place were i grown up,dinarayo ng mga tao masarap maligo sa dagat libo libong tao ang pumupunta dito lalo na pag summer April at May halos wala kang makikita kundi mga masasayang tao habang naliligo sa dagat nag eenjoy this is one of the beaty of Bacon the place kung saan ako lumaki at nag kaisip.Napakasayang pag masdan lalo na sa umaga ang pag sikat ng haring araw sa silangan at pagmasdan ang pag lubog sa kanluran na para bang nagsasabing antayin mo ako bukas kita uli tayo matutulog muna ako at bukas muli tayong mag kikita kaibagan ko.Ang saya miss na kita Bacon,antayin mo darating ako..para muli tayong magkapiling kahit sa sandaling panahon.

GMA LIVE CHANNEL TV